2017 TOYOTA CAMRY 2.5 HYBRID SEDAN NAVIGATOR AT (ปี 12-16) B6374

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
729,000
Advertisement

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , TOYOTA , CAMRY , ปี 2012-2016 ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ ไม่เกิน 5,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี เทา
closed_caption เครื่องยนต์ 2,500 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:40 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 230650

รายละเอียดรถ

model minorchange โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา รับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม.

รถมาใหม่วันนี้ครับกับ toyota camry hb navigator model 2017 สุดยอดยนตกรรมหรูที่มีเทคโลยีล้ำสมัยจาก toyota ที่ทั้งขับสนุกเร้าใจแต่กลับประหยัดน้ำมันได้อย่างชัดเจนจนน่าเหลือเชื่อครับ ราคาตอนเป็นรถใหม่ 1,729,000 บาท สำหรับคันนี้เป็น model minorchange แล้วนะครับเป็นรุ่นปรับโฉมใหม่ทั้งคัน ทั้งภายนอก ภายใน อ...ุปกรณ์มาตรฐานของตัวรถ และฟังชั่นการใช้งานต่างๆใหม่หมด ตัวรถออกจากศูนย์ปี 2017 เเท้ ไม่ใช่รถปี 2016 ลากจดทะเบียนครับ ที่สำคัญรถยังอยู่ใน warranty จากผู้ผลิตสบายใจได้เลยครับ (แบตเตอรี่ hybrid รับประกัน 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หมดปี 2027 ครับ)

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง สภาพรถโดยรวมของตัวรถเรียบร้อยครับ ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย ภายในห้องโดยสารติดตั้งพรมกระดุมเข้ารูปของใหม่ทั้งคัน อุปกรณ์ เเละเอกสารติดรถครบหมดครับ ยางเพิ่งเปลี่ยนมาใหม่ได้ไม่นาน รายละเอียดของตัวรถสมบูรณ์แบบทุกจุดครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังมองหารถซีดานในกลุ่ม d-segment ที่มีความคุ้มค่าสูงถ้าเทียบในเรื่องของราคาปัจจุบันกับราคาตอนเป็นรถใหม่ ประกอบกับสมรรถนะของตัวรถสูงและศักดิ์ศรีของตัวรถถือว่าคุ้มค่ามากๆครับ ราคารถใหม่ 1,729,000 บาท มาวันนี้เพียง 7 เเสนกว่าบาทก็สามารถเป็นเจ้าของยนตกรรมหรูที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยจาก toyota ได้แล้วครับ ประหยัดเงินไปจากราคาตอนเป็นรถใหม่ถึง 1 ล้านบาท คุ้มค่ามากๆครับสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางเเผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

รถขับสนุกเร้าใจแรงบิดดีมากๆแต่กลับประหยัดน้ำมันได้อย่างน่าเหลือเชื่อจากผู้ใช้จริงวิ่งกิโลละไม่ถึง 2 บาท กับแรงม้าสองร้อยกว่าตัวที่จับคู่กับเกียร์อัจฉริยะ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่แรงบิดของเครื่องยนต์ที่ไม่ต้องรอรอบ โดยผู้ขับขี่ใช้คันเร่งแล้วมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานทันทีเหมือนรถมีซุปเปอร์ชาร์จเลยครับ แต่เปลี่ยนจากซุปเปอร์ชาร์จเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะพลังงานแรงม้าสูงเท่านั้นเอง ทั้งขับสนุกและประหยัดน้ำมันใครที่เคยใช้อยู่จะรู้ดีครับว่าเป็นรถที่ขับแล้วไม่น่าเบื่อแรงมากๆ 0-100 km เพียง 7 วินาทีกว่าจากการใช้งานจริง

ประวัติการดูแลรักษารถดี มีประวัติการดูแลเปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการดูแลรักษาที่ศูนย์ toyota ทุกระยะ สามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ก่อนตัดสินใจครับ ทางเรารับประกันในส่วนของเลขไมล์แท้ครับสามารถตรวจสอบกับทาง toyota ได้ก่อนตัดสินใจซื้อ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่ตรงกับความเป็นจริงยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ

สภาพตัวถังภายนอกไม่เคยมีอุบัติเหตุ น็อตตัวถังไม่เคยถอด เพลทบอกรายละเอียดของตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ แผ่นสติ๊กเก้อร์ภายในชิ้นส่วนของตัวถังตามตำแหน่งต่างๆจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามตำแหน่งต่างๆอยู่ครบ ตัวถังสวยไม่เคยมีอุบัติเหตุครับ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงาน big auto ได้ทำราคาที่ดีที่สุดมาให้เป็นเจ้าของแล้วครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงเวลานี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันครับ เทียบราคากับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันในตลาด รับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถหรือขายต่อราคาไม่ขาดทุนเยอะเหมือนตอนซื้อรถใหม่แล้วครับ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้แล้วเยอะมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถรุ่นนี้อยู่ได้เป็นเจ้าของใหม่ในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 6374

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น TOYOTA CAMRY ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 600,000 ถึง 800,000 »